Trọn gói bộ nhận dạng thương hiệu

Thứ bảy - 05/11/2016 21:11

Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng. Hệ thống nhận diện thương hiệu gồm những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu đó với những thương hiệu khác

 
TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU ?
 
  • Đưa hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ đến với mọi người.
  • Là một ”cánh tay đắc lực” phục vụ cho chiến lược kinh doanh, bán hàng
  • Tạo cho khách hàng niềm tin về dịch vụ, sản phẩm nâng tầm giá trị doanh nghiệp
  • Nhân viên sẽ  tin tưởng vào doanh nghiệp của mình và tự tin tư vấn, làm việc với khách hàng.
  • Tạo dựng một hình ảnh tôt  để cạnh tranh với các thương hiệu khác
  • Thu hút các nhà đầu tư, khách hàng mới. Giảm thiểu chi phí marketing

 

1. Những yếu tố nhận biết cơ bản

1-1. Biểu tượng ( Logo)
1-2. Màu sắc trong các tài liệu truyền thông
1-3. Kiểu chữ trong các tài liệu giao dịch và truyền thông

 

2. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên các tài liệu văn phòng

2-1. Danh thiếp
2-2. Giấy viết thưtron bo nhan dang thuong hieu
2-3. Bì thư (A5 và A4) và nhãn thư tín
   2-3-1. Bì thư A5
   2-3-2. Bì thư A4
   2-3-3. Nhãn thư tín
2-4. Fascimile
2-5. Hóa đơn
2-6. Bản tin nội bộ
2-7. Thẻ nhân viên
2-8. Tài liệu thuyết trình
2-9. Đồng phục

 

3. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm và bao gói
3-1. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm
   3-1-1. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên tem nhãn dán lên sản phẩm
   3-1-2. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu in trực tiếp lên sản phẩm
3-2. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên bao gói sản phẩm
3-2-1. Bố cục trình bày dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên bao gói sản phẩm
3-2-2. Một số minh họa ứng dụng

 

4. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên các biển hiệu
4-1. Các dạng biển hiệu
4-2. Biển hiệu Tổng công ty
4-3. Biển hiệu phòng ban
4-4. Biển hiệu tại quầy lễ tân và phòng họp
4-5. Biển quảng cáo
4-6. Biển hiệu đại lý

 

5. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trong truyền thông marketing

5-1. Ấn phẩm quảng cáo
5-2. Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm
5-3. Quảng cáo trên truyền hình (tư vấn)
5-4. Quảng cáo trên các phương tiện vận chuyển
5-5. Hàng khuyến mại
5-6. Website và vỏ đĩa CD

 

Với kinh nghiệm làm việc và được sự hài lòng của hàng trăm khách hàng, chúng tôi luôn mong được tư vấn cho khách hàng cách thức xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu một cách hiệu quả nhất để cạnh tranh với đối thủ khác. Luôn tâm niệm lợi ích của khách hàng chính là lợi ích của công tôi, do vậy sự trau chuốt và thẩm mỹ hướng đối tượng được chúng tôi đặt lên hàng đầu nên các sản phẩm đều có mức độ thẩm mỹ ý nghĩa cao, sẽ hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ
 

chia se
Nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Và như thế, chỉ cần để lại số Điện thoại chúng tôi xin gọi lại tư vấn tận tình.

Cú pháp nhắn tin: DICHVUWEB gửi 0903.177.877 - 0937.054.076

(nhằm tiết kiệm hơn nữa, quý khách cũng có thể gửi số điện thoại về email mail@web360do.vn chúng tôi cũng xin gọi lại tư vấn kỹ lưỡng)
116x480
116x480
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây